Chuyển đến nội dung chính

Gải pháp toàn diện mới cho bệnh nhân Gout

Gout là một bệnh lý rối loạn chuyển hóa purine làm tăng acid uric máu dẫn đến ứ đọng tinh thể muối urate tại khớp gây viêm khớp, biểu hiện lâm sàng đặc trưng là sưng, nóng, đỏ, đau dữ dội tại một hay nhiều khớp.

Đa phần bệnh nhân khi điều trị dứt được cơn đau đều cho là đã khỏi bệnh mà không biết rằng bệnh vẫn đang âm thầm tiến triển, các cơn đau sẽ tái phát trở lại ngày càng nhiều và nặng hơn, có nguy cơ trở thành mãn tính, xuất hiện những cục tophi, gây biến dạng khớp dẫn đến tàn phế.



Trong hơn 2 năm qua các bác sĩ Viện Gút đã tập trung nghiên cứu và áp dụng khá thành công phác đồ điều trị bằng đông, tây y kết hợp, đạt hiệu quả cao. Hầu hết bệnh nhân kiên trì tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của Viện Gút đều cho kết quả tốt, kể cả những bệnh nhân nặng, mắc bệnh lâu năm. Cơn gout cấp không tái phát trở lại, bệnh ổn định lâu dài. Những bệnh kèm theo như tăng huyết áp, tiểu đường, rối loạn mỡ máu cũng được cải thiện tốt. Bệnh nhân điều trị theo phác đồ tại Viện Gút tránh được các tác dụng phụ không mong muốn lên dạ dày, chức năng gan, thận như khi dùng một số loại khác... Khi kết thúc điều trị bệnh nhân không còn phải quá kiêng khem trong ăn uống. Đặc biệt về lâu dài cục tophi có thể nhỏ lại, thậm chí mất hẳn.
Tuy Viện Gút đã tạo được bước đột phá trong việc điều trị bệnh gout, nhưng quyết tâm điều trị của bệnh nhân và sự hợp tác chặt chẽ giữa bác sĩ với bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị mới chính là giải pháp toàn diện và hiệu quả cho bệnh nhân gout.

Từ nay đến hết năm 2009, Viện Gút sẽ tổ chức một đợt tầm soát bệnh gout quy mô bằng việc xét nghiệm miễn phí chỉ số acid uric cho tất cả bệnh nhân khám tại Phòng khám 98 Yên Thế, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Điện thoại liên hệ : 08 62968626.

THÔNG TIN DỊCH VỤ
Theo Thanhnien online

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội lực tự sinh

Tác giả: Thái Khắc Lễ Mời bạn tải tại đây

Khuyến mãi lắp mạng internet FPT ngành Y tế

FPT Telecom khai chương trương trình lắp mạng internet FPT dành cho đối tượng là Y-bác sỹ-Nhân viên trong toàn ngành y tế. Với chương trình khuyến mãi này,nhân viên làm việc trong ngành y tế sẽ được giảm giá cước sử dụng trong 12 tháng.Ngoài ra khi nhân viên làm việc trong ngành y tế đóng trả trước 12 tháng sẽ miễn phí hoàn toàn phí lắp đặt và các chi phí khác với giá cước khuyến mãi +1 tháng cước háng thứ 13 Chú ý : Hiện tại FPT nâng cấp từ cáp đồng sang cap quang miễn phí với khách hang lap mang FPT ha noi va lap mang FPT Hai Phong chi tiet tham khao tai bang gia cuoc cap quang FPT Vui lòng liên hệ : 0943.286.326 hoặc website trung tâm đăng ký internet FPT : adslvietnam.com Đối tượng áp dụng khuyến mãi lắp đặt Internet FPT Xem thêm L Lắp mạng Internet wifi FPT quận Ba Đình khuyến mãi với nhân viên y tế Bác sỹ công tác trong bệnh viên,trạm y tế Điều Dưỡng công tác trong bệnh viên Nhân viên công tác trong bệnh viện Học sinh,sinh viên y khoa (Có chương trình khuyến mãi r

5 Phương pháp thử nghiệm để tìm ra Bướu Thịt (políp) và Ung Thư Ruột Già (Kết Tràng)

 Hôm trước khi tìm thông tin minh họa về nội soi ruột già cho video.Mình có tìm thấy tập tài liệu này. Tuy tên cuốn ebook này là Kiểm tra trực tràng.(colorectal test) Nhưng khi đọc thì nó là 5 phương pháp thử nghiệm để tìm ra bướu thịt(Polip) và Ung thư ruột già .Vậy nên mình lấy tiêu đề là vậy. Nội dung cuốn ebook xoay quanh vấn đề về  1>nội soi ruột già. :Bạn có thể tham khảo Video mô phỏng quá trình nội soi ruột già Trong bài viết trước. 2>Phép soi đại tràng xích ma. 3>Thụt rửa bằng dung dich muối. 4>Thử nghiệm máu ẩn trong phân 5>Khám nghiệm trực tràng Bạn tải cuốn sách tại đây : http://www.mediafire.com/?ammyeeu0l5e3mot Bạn có thể xem trực tiếp trên web : Tại đây Xem thêm : Khuyến mãi lắp đặt internet FPT dành cho học sinh-sinh vien-nhân viên Y tế Đôi nét giới thiệu