Chuyển đến nội dung chính

Chăm sóc da khi đã bị mụn

Hiện nay,do nhiều nguyên nhân nên việc xuất hiện trứng cá khá nhiều.và do cách chăm sóc da mặt không đúng dẫn đến hiện tượng bị sẹo và vết thâm.Bản thân mình cũng có thời gian bị mụn và nặn "bằng tay"-Nhiều lúc buôn tay là nặn luôn.Hậu quả là mụn lên nhiều hơn,và để lại nhiều vết sẹo,thâm và thậm chí làm rỗ mặt.Sau một thời gian mình tìm hiểu thì mình đã rút ra một số kinh nghiệm điều trị.Bây h mụn,sẹo đã gàn hết.Vất thâm cũng đã mờ.Sau đây là một số kinh nghiệm mà mình xin đưa ra để mọi người cũng tham khảo.Mog rằng nó hữu ích


1>Bạn nên có chế độ sinh hoạt hợp lí:không nên thức quá khuya,ngủ quá nhiều-->lịch sinh hoạt của mình bữa trước thường là ngủ sau lúc 2 sáng,6h đi học.và khi nào mệt quá thì ngủ li bì tới cả ngày.Việc này làm ức chế hooc môn làm tăng tiếp chất nhờn gây tạo nên mội trường tốt cho vi khuẩn phát triển gây mụn.
2>Không nên hoặc hạn chế sử dụng các chất kích thích: Điều này thì quá nhiều người nói rồi. mình xin không nhắc lại

Có rất nhiều nguyên do nhung mình xin tạm đưa ra hai lí do mà mình gặp phải trên đây.
Vấn đề chính mà mình muốn nói là khi bạn đã bị rồi thì trị sao cho khỏi,Chắc hản đây là vấn đề mà bạn cần quan tâm.Vì nếu bạn chưa bị thì mình nghĩ bạn cũng chả tìm hiểu làm gì cho mệt.

Xem thêm : Khuyến mãi lắp đặt internet FPT dành cho học sinh-sinh vien-nhân viên Y tế
Khi đã bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da hợp lí.
 Đầu tiên phải làm sao cho hết mụn.Theo mình cách tốt nhất là nên rửa mặt thường xuyên.Ngày bạn có thể rủa mặt bằng nước lã nhiều lần.Khi rủa mặt bạn có thể rửa bằng loại sữa rửa mặt hợp với da bạn.Mình có sử dung một loại nhưng thấy nó phản ứng ,khá rát nên thui rủa nước lã cho lành,Khi rửa không nên kì sát mạnh.,dễ làm nhiễm trùng.gây rát.Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm.Nó sẽ giúp lưu thông các mạch máu

Tiếp theo bạn nên bôi kem nghệ(Mình xin đưa ra kem nghệ Thái Dương).Khi bôi bạn nên bôi từ sớm.(lúc 19h--24h) Sau đó rửa mặt đi.và đi ngủ .


Tại sao phải làm vậy?
Khi bạn ngủ.bạn nên để da mặt mình thoáng cho lưu thông,da bạn cũng thở đó nhé,nên nếu để qua đêm,da thiếu oxi và điều này là không tốt cho da.
Mình chỉ có từng đó.Hiện tại mình đang áp dụng cách rên.Và đã thấy có hiệu quả.Tuy nhiên mỗi người mỗi khác.Có thể mình hợp có thể người khác không.Nhưng bạn nên tham khảo những phương pháp trên đây.
Chúc bạn sớm có làn da đẹp như ý
Đam Mê Số





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội lực tự sinh

Tác giả: Thái Khắc Lễ Mời bạn tải tại đây

Khuyến mãi lắp mạng internet FPT ngành Y tế

FPT Telecom khai chương trương trình lắp mạng internet FPT dành cho đối tượng là Y-bác sỹ-Nhân viên trong toàn ngành y tế. Với chương trình khuyến mãi này,nhân viên làm việc trong ngành y tế sẽ được giảm giá cước sử dụng trong 12 tháng.Ngoài ra khi nhân viên làm việc trong ngành y tế đóng trả trước 12 tháng sẽ miễn phí hoàn toàn phí lắp đặt và các chi phí khác với giá cước khuyến mãi +1 tháng cước háng thứ 13 Chú ý : Hiện tại FPT nâng cấp từ cáp đồng sang cap quang miễn phí với khách hang lap mang FPT ha noi va lap mang FPT Hai Phong chi tiet tham khao tai bang gia cuoc cap quang FPT Vui lòng liên hệ : 0943.286.326 hoặc website trung tâm đăng ký internet FPT : adslvietnam.com Đối tượng áp dụng khuyến mãi lắp đặt Internet FPT Xem thêm L Lắp mạng Internet wifi FPT quận Ba Đình khuyến mãi với nhân viên y tế Bác sỹ công tác trong bệnh viên,trạm y tế Điều Dưỡng công tác trong bệnh viên Nhân viên công tác trong bệnh viện Học sinh,sinh viên y khoa (Có chương trình khuyến mãi r

Lắp mạng Internet Wifi dành cho nhân viên,sinh viên Y tế

Chương trình khuyến mãi lắp mạng Internet wifi  FPT quận Ba Đình dành cho đối tượng là bác sỹ nhân viên y tế quận Ba Đình  hoặc đang sinh sống và làm việc trên địa bàn quận Ba Đình Chào tháng 3 thân yêu.FPT telecom triển khai chương trình khuyến mãi lắp mạng Internet wifi FPT Hà Nội với nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực y tế - Bệnh Viện.... I ) Khuyến mãi lắp mạng Internet wifi FPT giá cước khuyến mãi, trang bị modem wifi quận Ba Đình Theo đó với khách hàng là nhân viên y tế đăng ký lắp mạng Internet FPT quận Ba Đình hiện tại đang làm việc trong lĩnh vực y tế, sinh viên các trường đại học,cao đẳng và trung cấp hiện đang làm việc trong lĩnh vực y tế nói chung.Với kho thư viện kiến thức y học khổng lồ từ mạng Internet. Cùng với đó FPT telecom sẽ cam kết hỗ trợ nhiều hơn nữa nhũng chương trình khác. Trong tháng 3 /2014 khi khách hàng đăng ký lắp đặt Internet wifi FPT sẽ được giảm cước sử dụng hàng tháng,Miễn phí cước đặt cọc và lắp đặt tại quận Ba Đình. Xem thêm : Khu