Chuyển đến nội dung chính

4 Phương pháp tẩy trắng răng

Đây cũng chính là phương châm chính của chúng tôi sử dụng đó là cho một nụ cười rạng rỡ, một hàm răng trắng sáng và một phương pháp trị liệu 'xanh'.
Ngày nay với sự quảng cáo rầm rộ, bạn rất dễ bị 'lung lay' để sử dụng các sản phẩm nha khoa có sự can thiệp của hóa chất. Và khi sử dụng quá nhiều có thể dẫn đến các cơn đau nặng, thậm chí là bị viêm nướu. Thế nên bạn nên dành thời gian để tìm hiểu các phương pháp chăm sóc răng miệng thân thiện để có thể có được một kết quả tốt nhất.
Dầu ô liu
Nếu bạn mong muốn có sự lựa chọn an toàn để làm trắng hàm răng thì hãy dùng dầu ô liu. Loại dầu thực vật tự nhiên này là chất hoàn hảo để bạn loại bỏ những vết bẩn và những lớp cặn từ bộ răng của bạn.


Đơn giản bạn chỉ cần dùng miếng vải cotton sạch và nhúng chúng vào dầu ô liu. Bước tiếp theo là dùng nó để chà lên răng. Bạn hãy dùng lực nhẹ nhàng để khắc phục và tẩy rắng răng một cách an toàn.
Vỏ cam
Không cần sử dụng phương pháp điều trị siêu đắt tiền để có hàm răng trắng lấp lánh bởi loại trái cây có múi này không chỉ được dùng cho da, cơ thể mà còn cho cả hàm răng. Để có một nụ cười không tì vết, điều quan trọng là hãy tận dụng vỏ cam để làm trắng sáng hàm răng. Hãy lấy mặt bên trong của vỏ cam và chà trực tiếp lên răng. Sau đó bạn chỉ cần rửa sạch các cặn bã của vỏ cam bằng nước lạnh.
Lá nguyệt quế khô
Chuẩn bị một hỗn hợp với 2 thìa cà phê bột hoặc lá nguyệt quế khô và 2 thìa bột vỏ cam. Lấy một ít bột này rắc lên bàn chải đánh răng và vệ sinh như bình thường. Giữ hành động chải răng này trong vòng 4 - 5 phút sau đó bạn có thể rửa sạch với nước lạnh.
Dấm trắng
Tương tự như giấm táo, bạn cũng có thể sử dụng giấm trắng để làm sạch những điểm tối trên hàm răng. Nhờ tác dụng tẩy trắng tự nhiên, bạn sẽ có một bộ răng không tì vết chỉ sau một vài lần thực hiện. Hãy nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và bắt đầu chải, cuối cùng chỉ cần súc lại miệng với nước lạnh như bình thường.
(Theo Become

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội lực tự sinh

Tác giả: Thái Khắc Lễ Mời bạn tải tại đây

Khuyến mãi lắp mạng internet FPT ngành Y tế

FPT Telecom khai chương trương trình lắp mạng internet FPT dành cho đối tượng là Y-bác sỹ-Nhân viên trong toàn ngành y tế. Với chương trình khuyến mãi này,nhân viên làm việc trong ngành y tế sẽ được giảm giá cước sử dụng trong 12 tháng.Ngoài ra khi nhân viên làm việc trong ngành y tế đóng trả trước 12 tháng sẽ miễn phí hoàn toàn phí lắp đặt và các chi phí khác với giá cước khuyến mãi +1 tháng cước háng thứ 13 Chú ý : Hiện tại FPT nâng cấp từ cáp đồng sang cap quang miễn phí với khách hang lap mang FPT ha noi va lap mang FPT Hai Phong chi tiet tham khao tai bang gia cuoc cap quang FPT Vui lòng liên hệ : 0943.286.326 hoặc website trung tâm đăng ký internet FPT : adslvietnam.com Đối tượng áp dụng khuyến mãi lắp đặt Internet FPT Xem thêm L Lắp mạng Internet wifi FPT quận Ba Đình khuyến mãi với nhân viên y tế Bác sỹ công tác trong bệnh viên,trạm y tế Điều Dưỡng công tác trong bệnh viên Nhân viên công tác trong bệnh viện Học sinh,sinh viên y khoa (Có chương trình khuyến mãi r

5 Phương pháp thử nghiệm để tìm ra Bướu Thịt (políp) và Ung Thư Ruột Già (Kết Tràng)

 Hôm trước khi tìm thông tin minh họa về nội soi ruột già cho video.Mình có tìm thấy tập tài liệu này. Tuy tên cuốn ebook này là Kiểm tra trực tràng.(colorectal test) Nhưng khi đọc thì nó là 5 phương pháp thử nghiệm để tìm ra bướu thịt(Polip) và Ung thư ruột già .Vậy nên mình lấy tiêu đề là vậy. Nội dung cuốn ebook xoay quanh vấn đề về  1>nội soi ruột già. :Bạn có thể tham khảo Video mô phỏng quá trình nội soi ruột già Trong bài viết trước. 2>Phép soi đại tràng xích ma. 3>Thụt rửa bằng dung dich muối. 4>Thử nghiệm máu ẩn trong phân 5>Khám nghiệm trực tràng Bạn tải cuốn sách tại đây : http://www.mediafire.com/?ammyeeu0l5e3mot Bạn có thể xem trực tiếp trên web : Tại đây Xem thêm : Khuyến mãi lắp đặt internet FPT dành cho học sinh-sinh vien-nhân viên Y tế Đôi nét giới thiệu